Doanh nghiệp mới thành lập nên thiết kế Profile như thế nào?

Tôi mới thành lập công ty. Tôi chẳng biết phải nói gì với khách hàng. Vì là công ty mới nên làm gì có quá trình hoạt động để đưa vào? Làm gì có thành tựu gì? Vậy giải pháp nào để thiết kế profile doanh nghiệp mới thành lập.

Vốn dĩ một doanh nghiệp mới thì không có gì nhiều để “khoe”, thay vì thiết kế một Profile với những thông tin tương đồng như các thương hiệu lâu năm, sao bạn không nghĩ tới việc làm khác đi, đưa những thông tin mà chưa từng có người đưa vào? Hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để cuốn Profile của doanh nghiệp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đọc nhé:

Viết về lý tưởng của bạn

Chẳng phải tự nhiên mà bạn lại quyết định thành lập doanh nghiệp, âu đó cũng là nỗi trăn trở nhiều năm trời, chí ít cũng là thời cơ chín muồi tự dưng xuất hiện, và đương nhiên bạn phải thực sự tâm huyết với các nghiệp mình đã chọn lựa ?

 Thiết kế profile doanh nghiệp mới thành lập dễ hay khó?

Nhiệt huyết của bạn chính là “miếng mồi cảm xúc” lý tưởng để kéo khách hàng về phía mình. Ai trong đời cũng có 1 giấc mơ, dù chính họ chưa thể thực hiện được giấc mơ của mình, thì họ cũng sẽ tràn đầy xúc động, yêu quý những tấm chân tình, cháy bỏng vì giấc mơ, đó cũng chính là động lực giúp họ tiếp tục theo đuổi giâc mơ của mình. Niềm cảm hứng mang tên “lý tưởng” sẽ chinh phục bất kỳ ai đã, đang và sẽ bước về phía lý tưởng cuộc đời mình. 

Hãy viết, hãy trình bày lý tưởng 1 cách chân thật nhất, giàu cảm xúc nhất trong Profile của bạn, chắc chắn đó sẽ là những lời tâm sự giúp bạn chinh phục khách hàng!

Trình bày sâu về quy trình


Thay vì giới thiệu hời hợt các bước với những gạch đầu dòng, hãy trình bày thật chi tiết quy trình tạo ra, chọn lọc, đánh giá, kiểm soát, đưa sản phẩm – dịch vụ của bạn tới tay khách hàng. Tùy ngành nghề bạn kinh doanh mà chọn lựa một quy trình cho phù hợp. Đừng lan man trình bày toàn bộ những quy trình, những thông tin mà bạn có, Profile sẽ mất đi “tiêu điểm” để gây chú ý với khách hàng. 

Thậm chí, nếu quy trình bạn đưa ra, các đối thủ của bạn, các doanh nghiệp khác cũng đều phải tuân thủ như vậy ... thì cũng hãy cứ đưa vào Profile, đưa chi tiết hơn, rõ ràng hơn. Bởi, những thứ bạn tưởng như khô khan, tưởng chừng như ai cũng biết, thực tế thì khách hàng lại không biết điều đó đâu, vì chưa có một thương hiệu nào trình bày cho họ thấy những thông tin như thế! 

Trình bày những điều bạn sẽ làm cho khách hàng


Có một điều thú vỵ thế này, khi thiết kế profile, chúng ta thường chú tâm vào những điều chúng ta có, giới thiệu và “khoe mẽ” những thành tích của doanh nghiệp, thay vì trình bày những gì khách hàng quan tâm.
Nếu bạn là khách hàng, bạn sẽ muốn biết điều gì? Điều gì có thể thuyết phục được bạn mua hàng của một doanh nghiệp mới?

 Thiết kế profile doanh nghiệp mới thành lập dễ hay khó?

Profile của Start-up, hãy nhớ rằng, trình bày thật cụ thể những điều bạn sẽ mang đến cho khách hàng sẽ là một điểm nhấn khó quên. Đừng đưa ra những thông tin sáo rỗng như “dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, chăm sóc hoàn hảo,...” những câu hiệu đó chỉ khiến người ta thêm “chán ngán” bạn mà thôi.

Hãy rõ ràng, đưa ra lý do mà chính khách hàng sẽ phải thốt lên: Hoàn hảo!

Nếu rất khó để bạn có thể liệt kê chi tiết những gì mình có thể làm cho khách hàng một cách hài hòa nhất trong Profile, thử hình dung một vị khách cụ thể với những câu hỏi thường gặp nhất, và cứ thế trả lời lần lượt cho đến khi bạn cảm thấy đã giải quyết xong.

Cuối cùng, Thiết kế Profile thật đẹp


Tiết kiệm tiền lúc này là CHẾT!

Hình ảnh là thứ trực quan nhất kéo khách hàng đến với bạn. Người ta luôn ưu tiên những thứ xinh đẹp trước – nhất là trong xã hội ngày nay. Điều này chắc chúng ta không cần phải chứng mình thêm nữa!

Thiết kế đẹp, trước tiên là hấp dẫn mắt nhìn, kế đó sẽ chứng minh cho tâm huyết và sự nghiêm túc của bạn. Tất cả những gì bạn đã kể, đã chứng minh đều trở nên đáng tin cậy hơn với một thiết kế profile chuyên nghiệp? Bạn cũng thấy thế mà, phải không?

Hãy lựa chọn một đơn vị Thiết kế Profile thật xứng đáng dành cho thương hiệu của mình!

Nếu bạn cần được chia sẻ & tư vấn cụ thể để tạo nên cuốn Profile của riêng doanh nghiệp mình – một doanh nghiệp mới thành lập, Hãy nhấc máy lên và gọi cho Goldidea – chúng tôi luôn lắng nghe bạn!

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, ý tưởng nhận diện thương hiệu của mình... Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung