Thương hiệu "đắt giá" từ thiết kế logo chuyên nghiệp

Nếu “your logo is your face” thì hãy làm bộ mặt ấy thay lời muốn nói lên tính cách của bạn, những nỗ lực, giá trị của bạn và khiến khách hàng và cộng đồng yêu mến. Bạn có biết rằng, một thiết kế logo đẹp mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp hơn những gì bạn biết không?

Làm cho thương hiệu của bạn như một “Ông Lớn” trên thị trường

Khi khách hàng nhìn thấy thiết kế logo của thương hiệu bạn đẹp và chuyên nghiệp thì chắc chắn họ có cảm nhận rằng một doanh nghiệp lớn, có kinh nghiệm xứng tầm với có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Cảm nhận đó đồng nghĩa với việc logo của bạn chuyên nghiệp là tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn, có tầm nhìn. Và thực tế rằng logo lamg cho thương hiệu của bạn “to” hơn những gì bạn có.



Làm tăng lên tình cảm và gắn bó của nội bộ doanh nghiệp

Một trong những yếu tố thành công dựa vào chính mỗi thành viên trong công ty, ngay cả chú bảo vệ cũng giúp doanh nghiệp phát triển, họ là những marketer gián tiếp. Khi logo của công ty đẹp thì nhân viên sẽ cảm thấy yêu thích và tự hào, họ sẽ lấy làm chủ đề tán ngẫu với đối tác, bạn bè mỗi khi nói về công ty. Và các cuộc gặp mặt đối tác không bị nhận xét bộ mặt mình là “xấu” “nhìn mà buồn cười”. Logo đẹp thì nhân viên có đeo trên cổ thẻ nhân viên hay huy hiệu đeo trước ngực mà thấy vô cùng tự tin, hãnh diện khi đi chào hàng hay gặp gỡ khách hàng.


(Tôi là nhân viên của công ty Goldidea thiết kế logo chuyên nghiệp, tôi tự hào về “sự nghiệp” mảng thiết kế logo của đơn vị công ty. Các bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế logo cho nhiều dự án với nhiều lĩnh vực mà Goldidea tự hào là người bạn đồng hành trên con đường thành công của khách hàng)

Thể hiện mục tiêu và tinh thần kinh doanh của thương hiệu

Một thiết kế logo chuyên nghiệp thể hiện được sự đầu tư thời gian, tư vấn của người thiết kế chuyên nghiệp nào đó. Bởi thiết kế một logo đó sẽ phần nào nói rõ được định hướng, tầm nhìn cá tính và đôi khi mang đậm chất của người lãnh đạo. Logo đẹp sẽ cho thấy một ý chí, một tinh thần mạnh mẽ và một tinh thần đẹp để tham gia bắt đầu khởi sự kinh doanh nghiêm túc.


Logo đẹp sẽ cho ra đời một bộ nhận diện đẹp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Tp.HCM là thị trường có thể nhìn thấy các “tác phẩm nghệ thuật” của các thương hiệu đầy sự sáng tạo và màu sắc. Thế nhưng điều quan trọng trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là sự thống nhất của tất cả các ấn phẩm nhận diện kết hợp với các chương trình truyền thông, quảng cáo có sự xuất hiện quy chuẩn của logo. Vậy một logo đẹp sẽ mang lại cho thương hiệu bạn hình ảnh tổng thể và đáng chú ý biết nhường nào?

Sự đầu tư bền vững



Đầu tư cho thiết kế logo chuyên nghiệp một lần ngay từ đầu, bạn không phải tốn thời gian và chắp vá thương hiệu của mình, thậm chí là tránh được trường hợp liên quan tới pháp luật bảo vệ thương hiệu. Mặc dù xu hướng thiết kế logo có thể sẽ thay đổi, nhưng những logo chuyên nghiệp và có tầm nhìn thì thương hiệu của bạn sẽ luôn tồn tại với thời gian trong tâm trí người tiêu dùng.

Hậu quả của việc thương hiệu thiết kế một logo tùy tiện là việc bạn phải sửa, sửa, sửa và n sửa lại logo. Thật là mất thời gian. Bởi vì chính bạn cũng sẽ cảm thấy “không thể hài lòng” với một logo không xứng tầm thương hiệu, không phù hợp với mục tiêu tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Bên cạnh đấy, thương hiệu phải tốn kém một khoản chi phí và “chi phí” chuyển đổi với toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Các bạn Start-up, Hãy khôn khéo khi quyết định thiết kế logo cho thương hiệu của mình và các thiết kế khác trong bộ nhận diện thương hiệu ngay từ đầu như thiết kế profile công ty chuyên nghiệp hay thiết kế catalogue chuyên nghiệp.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung