THÔNG TIN TĂNG LIKE

Trang chủ

Một bài viết sau khi đăng tải nhận được nhiều like đó là một sự thành công cho bài viết đó bởi nó đã giúp ích cho những mục đích lớn của bạn thông qua bài viết đó. Chính vì những sự hữu ích gần như khi tăng like fanpage thì hiện nay nhu cầu về việc tăng like cho các bài viết cũng ngày một tăng lên. Để đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng nên khi là một đơn vị cung cấp dịch vụ facebook Tanglikes đã mang đến dịch vụ tăng like tự động – autolike cho bài viết. Khi bạn là một người đang có nhu cầu hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1.  Khái niệm và đối tượng tăng like bài viết tự động

Khái niệm về tăng like tự động – auto like

Tăng like bài viết tự động là gói like tăng tự động, được hiểu là mỗi khi bạn muốn đăng bài lên fanpage hay  tài khoản facebook cá nhân thì với auto like nó sẽ giúp bạn có lượng like lên các bài post một cách tự động trong thời gian ngắn. Bài post nó có thể là status, ảnh hoặc video...


Đối tượng nên sử dụng việc tăng like bài viết

Với việc tăng like tự động cho bài viết thì  nó không giới hạn trong một đối tượng người dùng nào đó mà bất kì ai muốn những bài post của mình được nhiều người dùng facebook tiếp cận và biết đến thì nên sử dụng như:

+ Cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên fanpage, facebook

+ Doanh nghiệp muốn truyền thông hình ảnh thương hiệu trên facebook

+ Những cá nhân có bài viết hữu ích muốn nhận được sự quan tâm từ phía người dùng

….

2.  Hiệu quả khi tăng like tự động cho bài viết

Thứ nhất: Nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng

Bạn sẽ thấy thế nào khi khách hàng vào fanpage và họ thấy được các bài đăng của page đều có rất nhiều like, hẳn sẽ không có ít người khách hàng sẽ có suy nghĩ rằng page của bạn uy tín có nhiều người quan tâm. Chính vì vậy họ sẽ tin tưởng page hơn , người dùng đó sẽ không biết bạn đã sử dụng tăng like hay người like đó thật sự hay không.

Thứ 2: Tăng tương tác tự nhiên và lượng người tiếp cận cho bài post và fanpage

Sau khi bạn post bài, người dùng facebook nhận thấy bài đó có nhiều like, theo tâm lý đám đông vô hình chung họ sẽ dừng lại và click vào để xem thêm, chỉ với hành động như vậy đã  giúp tăng tương tác tự nhiên và tăng lượng người tiếp cận cho Page.                  

Thứ 3: Tăng độ trust cho FanPage với Facebook

Với những thuật toán của facebook  thì nó đang ưu tiên việc tăng lượng người tiếp cận cho bài post nhận được nhiều tương tác like, share và comment…hơn. Do đó tăng like bài viết sẽ là cơ hội để facebook giúp bạn tiếp cận đến nhiều người dùng.

Thứ 4: Cơ hội like page và trở thành khách hàng tiềm năng cao hơn

Với bài viết có nhiều like của mình thì bạn có thể chia sẻ vào các Group, nó sẽ nhận được sự chú ý của các thành viên trong Group đó vì nó gây cho họ sự tò mò và họ cũng sẽ click vào FanPage để xem nội dung . Khi họ nhận thấy được bài viết đó có ích thì họ sẽ like page như vậy có thể giúp tăng like cho page của bạn.

Thứ 5: Giúp xây dựng thương hiệu giúp bán hàng hiệu quả hơn

Với bất kì bài post nào của một tài khoản cá nhân nào đó nếu có số lượng like nhiều chắc chắn sẽ có sức hấp dẫn hoặc có độ quan tâm nhất định với người . Chình vì vậy tăng like tự động cho bài viết sẽ là cơ hội để có nhiều người biết đến những thương hiệu bạn đang xây dựng

3.  Nguyên lý hoạt động của tăng like tự động

+ Đầu tiên: Khách hàng đăng 1 bài viết lên facebook cá nhân hoặc fanpage ở chế độ công khai như vậy mọi người mới tiếp cận được

+ Thứ 2: Khi bạn đã sử dụng dịch vụ tăng like tự động thì sau 5 - 40 phút thì Vip Like sẽ hoạt động, bài viết của quý khách sẽ có 1 lượng like nhất định, lượng like này phụ thuộc vào gói Vip Like mà quý khách sử dụng.

Ví dụ: quý khách sử dụng gói tăng like tự động VIP500 - gói 500 like/post:

Khi bạn post 1 hình ảnh, 1 stt hay 1 video nào đó... lên trang cá nhân hoặc trên fanpage thì sau khoảng 20 đến 40 phút thì hình ảnh, stt, hoặc 1 video đó sẽ lên hơn 500 like mà bạn đã lựa chọn gói viplike đó.

 4. Những cam kết khi sử dụng gói tăng like tự động

Bên cạnh việc tăng like cho fanpage thì Tanglikes còn giúp bạn tăng like cho bài viết một cách tự động. Cam kết lượng like tăng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tăng like facebook tự động giá rẻ tại đơn vị chúng tôi:

-  Uy tín: Đây là yếu tố hàng đầu mà Tanglikes hướng đến những khách hàng sử dụng dịch vụ

-  Chất lượng:

+ Đảm bảo 100% là like từ các tài khoản đang hoạt động tại Việt Nam.

+ Đảm bảo 95% đó là like từ người dùng thật và onlline thường xuyên.

+ Like nhận được khi tăng like không tụt, không giảm .

+ Số lượng like tăng theo thời gian, ví dụ như trong 40 phút có thể tăng 500 like hay 1000 like nó sẽ tuỳ thuộc vào gói khách hàng mua.

-  Thời gian hoàn thành nhanh nhất

- Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung