FACEBOOK THỬ NGHIỆM DI CHUYỂN CÁC BÀI VIẾT KHÔNG QUẢNG CÁO

FACEBOOK THỬ NGHIỆM DI CHUYỂN CÁC BÀI VIẾT KHÔNG QUẢNG CÁO

Facebook là 1 môi trường hiệu quả vừa để người dùng có thể giải trí cập nhật thông tin mới lại có thể kinh doanh bán hàng hiệu quả. Vừa qua Facebook đang có một thay đổi lớn ảnh hưởng đến những người dùng và doanh nghiệp đang kinh doanh trên đó. Đó là facebook đang thử nghiệm di chuyển các bài viết không quảng cáo ra khỏi nguồn tin tức.

Vì sao nó có ảnh hưởng lớn tới người dùng Facebook?

Hiện tại facebook đang thử nghiệm di chuyển các bài viết không quảng cáo ra khỏi nguồn tin tức đã được thực hiện ở một số quốc gia Slovakia, Serbia và Sri Lanka. Nguồn tin tức được chia làm hai đó là dữ liệu chính và dữ liệu thứ cấp.


Với sự thay đổi này các bài viết có nội dung đăng tải từ bạn bè và sử dụng quảng cáo được xuất hiện tập trung tại nguồn dữ liệu chính. Với những nội dung khác sẽ bị chuyển qua nguồn dữ liệu thứ cấp.

Điều này có tác động không nhỏ đến sự tiếp cận của người dùng đến các Fanpage. Theo thống kê, lượng tiếp cận các trang của người dùng tại các quốc gia thử nghiệm giảm từ 60% xuống 80%.

Quá nhiều thông tin kinh doanh trên Facebook để hạn chế hiển thị và kiếm tiền

Người dùng phải làm gì nếu tính năng này đưa ra sử dụng phổ biến?

Qua một đêm, 60 trang Facebook lớn nhất ở Slovakia mất đi 2/3 – 3/4 lượng người tiếp cận. Với các page nhỏ hơn thì những con số đó càng ảnh hưởng lớn hơn.

Việc tiếp cận nhỏ giảm ảnh hưởng đến sự truy cập và tương tác, làm giảm doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn bài viết của mình hiệu quả phải chịu chi trả cho dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Điều đó không hề dễ với nhiều doanh nghiệp.


Để vượt qua được tình trạng này ngoài cách quảng cáo bài viết người dùng Facebook có thể sử dụng dịch vụ tăng like bài viết tự động tại Tanglikes .

Mọi bài viết của người dùng Facebook đều được tăng like nhanh chóng với lượng like khủng hỗ trợ cho bài viết được tiếp cận nhiều người dùng và có cơ hội xuất hiện trên nguồn tin tức chính. Giải pháp tăng like Facebook phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vơi chi phí thấp, có nhiều gói dịch vụ khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau của khách hàng.

Thông tin trên Facebook ngày càng nhiều và được cập nhật liên tục, đặc biệt các thông tin kinh doanh, bán hàng trực tuyến. Facebook thử nghiệm di chuyển những bài viết không quảng cáo trên nguồn tin tức để lọc bớt những thông tin bán hàng tràn lan. Hãy xây dựng thương hiệu và tạo dựng lượng fan ngày từ bây giờ

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung