7 CÁCH ĐỂ BẠN CÓ NHỮNG BÀI VIẾT FACEBOOK TĂNG LIKE NHANH CHÓNG

7 CÁCH ĐỂ BẠN CÓ NHỮNG BÀI VIẾT FACEBOOK TĂNG LIKE NHANH CHÓNG

Bạn biết đó mỗi bài viết trên facebook sẽ là phương truyện truyền tải nội dung, thông điệp đến với những người dùng những khách hàng tiềm năng. Một bài biết hay ý nghĩa thu hút được sự chú ý của người dùng sẽ đem lại hiệu quả rất lớn như tăng tương tác, tăng độ tin cậy…. Nhưng bạn đã có được nhiều bài viết như vậy hay chưa, nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tanglikes sẽ chia sẻ cho bạn cách để có những bài viết tăng like hiệu quả

1. Viết tự nhiên, cảm xúc chân thật

Facebook như một trang nhật ký ghi lại hình ảnh, cuộc sống của bạn và mỗi người. Nó không giống như báo chí hay website. Chính vì vậy những bài viết đơn giản, tự nhiên sẽ hay ho và thu hút hơn nhiều từ đó có thể giúp tăng like bài viết facebook nhanh chóng hơn. Những câu chuyện gần gũi, tự nhiên sẽ dẫn cảm nhận hơn là những thứ cứng nhắc và tẻ nhạt.

Nhiều thương hiệu đã rất thành công với những bài viết cảm xúc trên facebook. Những bài viết được chia sẻ nhiều trên facebook thường là cảm xúc về tình yêu, gia đình… Chúng tác động đến tâm lý của người dùng facebook rất lớn.

2. Tính thời sự

Bạn vừa có một ý tưởng hay một câu chuyện mới xảy ra. Bạn nên viết chúng ngay. Vì tốc độ trên Facebook hay các mạng xã hội khác là một yếu tố cạnh tranh. Những thông tin hay được cập nhật mới nhất sẽ luôn thu hút hơn những thông tin đi sau.


3. Bài viết ngắn gọn

Những bài viết trên facebook khoảng dưới 250 ký tự sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận trên facebook lên đến 60%. Còn nếu bài viết dưới 80 ký tự thì bài viết của bạn có thể tăng lượng tiếp cận lên đến 66%. Vậy nên hãy học cách viết những bài viết ngắn ngọn, dễ ý nhưng vẫn đủ ý.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng bài viết nội dung dạng video để được tăng tương tác tốt hơn nhất là hiện nay khi facebook ưu tiên hiển thị nội dung video hơn các dạng nội dung khác

4. Tạo ra những câu hỏi

Đây là cách bắt buộc người dùng tương tác.Nhưng những câu hỏi phải có nội dung liên quan đến những người bạn hướng đển. Những câu hỏi dễ thôi như để lấy ý kiến chứ đừng quá bác học, hay cao siêu khiến người xem bỏ qua bạn.

5. Hình ảnh dễ nhìn

Ngoài nội dung thì hình ảnh có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thu hút của bài viết. Một hình ảnh đẹp, độc đáo là động lực để người dùng click vào đọc bài viết và tương tác với bạn.


6. Kèm link

Những thương hiệu có website thì có thể dễ dàng chia sẻ các đường link trên web qua tài khoản facebook để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Còn nếu chưa có website thì bạn có thể chia sẽ những bài viết bổ ích khác để tạo nên sự đa dạng và bổ ích cho facebook của mình.

7. Sử dụng dịch vụ tăng like

Nếu bạn có một chiến lược, đủ khả năng và kinh phí thì bạn có nhiều sự lựa chọn có thể là sử dụng Facebook Ads để quảng cáo bài viết tăng like. Còn nếu bạn mới bước vào kinh doanh, còn chưa có nhiều kinh nghiệm và vốn thì có thể sử dụng dịch vụ tăng like bài viết tự động của Tanglikes. Dịch vụ tăng like của Tanglikes cung cấp những lượt like thật nhưng với chi phí phải chăng hơn so với Facebook Ads.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung