MỘT SỐ CÁCH GIÚP TĂNG LIKE BÀI VIẾT FACEBOOK

MỘT SỐ CÁCH GIÚP TĂNG LIKE BÀI VIẾT FACEBOOK

Nếu bạn lựa chọn kinh doanh trên mạng xã hội facebook thì đây là một môi trường tốt giúp những thông việc của bạn đạt được hiệu quả hơn đặc biệt khi bạn sử dụng thêm những dịch vụ facebook vì cơ hội để bạn bán được hàng tăng lên và tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Một trong những dịch vụ đang được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay đó là tăng like bài viết tự động, những bài viết sẽ nhận được like nhiều trong thời gian nhanh chóng giúp những bài viết trở nên uy tín hơn. Nếu như bạn không muốn sử dụng cách đó thì có thể tham khảo thêm những cách dưới đây.

 

Những hiệu quả khi bài viết trên facebook nhiều like

+ Tăng like bài viết fanpage giúp khách hàng tăng được lượng người tiếp cận bài viết trên fanpage một cách nhanh chóng

+ Nâng cao khả năng uy tín và chất lượng bài viết từ đó tăng tương tác người dùng đến fanpage hay facebook cá nhân

+ Tăng like bài viết là cách sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng hơn

+ Đẩy mạnh quá trình tiếp cận bài viết mới

Một số cách giúp tăng like cho bài viết

Thứ nhất: Thời gian

Bạn nên biết rằng người dùng không phải lúc nào cũng online đông đảo dù bài viết của bạn có thể rất hay và hữu ích nhưng đăng bài khung thời gian không có nhiều người online thì bài viết chắc chắn sẽ không nhận được sự tương tác tốt và bị trôi theo thời gian. Không một ai sẽ nhìn thấy và không nhận được like nào là điều đương nhiên.

Thời điểm lý tưởng để đăng bài đó là khoảng từ 11h - 13h, 17h - 18h, 20h - 22h và nên đăng vào thứ 5, thứ 6 và thứ 7 sẽ được tương tác nhiều hơn

Thứ 2: Hình ảnh – nội dung ưu tiên khi đăng bài

Với facebook thì người dùng sử dụng các thiện bị di động gấp đôi thời gian họ sử dụng trên máy vi tính. Chính vì vậy những hình ảnh trong bài đăng cần phải tối ưu hóa để người dùng có thể xem được tốt nhất. Để tối ưu hóa hình ảnh bạn nên để kích thước không quá nặng và lớn.

Thứ 3: Tăng like bài viết với quảng cáo facebook

Cách này được sử dụng khi bạn muốn tăng like cho bài viết trên fanpage. Khi bạn muốn quảng cáo bài viết trên fanpage thì sẽ có biểu tượng "Được tài trợ" hoặc "Quảng cáo Post được tài trợ"  và nó sẽ giúp tiếp cận đến đối tượng người dùng bạn mong muốn theo: Độ tuổi, giới tính, khu vực, nghề nghiệp, sở thích....Quảng cáo bài viết tính trên số người tương tác như : Comment, Like, share, Inbook, ...hay tính trên số người click vào bài viết đó.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung