Bộ mặt thương hiệu biểu cảm thông qua logo

Thiết kế logo cơ bản có 3 yếu tố: chữ, hình ảnh minh họa và màu sắc. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo từ các bộ não tuyệt vời của các nhà thiết kế mà logo được sáng tác rất đa dạng phong phú kiểu cách. Các chuyên gia lĩnh vực gộp dọn lại các bản thiết kế logo thành 3 loại như sau:

Dạng mẫu logo đầu tiên là logo được lấy ý tưởng từ một hình ảnh ẩn dụ nào đó, hình ảnh mang tinh thần và truyền tải được thông điệp của sản phẩm. công ty. Một hình ảnh thực sự mang giá trị nhiều hơn hàng ngàn câu chữ. Bạn thử kiểm tra lại xem một hình ảnh ẩn dụ có hiệu quả hơn nhuwgnx từ ngữ ngôn ngữ diễn tả bằng hơn 100 thứ tiếng khác nhau, thiết kế logo có thấy giá trị hơn là ngôn ngữ giải thích dài dòng không Để được coi là hình ảnh ẩn dụ và để khơi gợi sự liên tưởng phong phú tiềm ẩn trong tâm trí bạn, hình ảnh ẩn dụ phải đại diện cho thứ gì đó cụ thể tồn tại trong thế giới thực tế.


Amazon.png

Theo ý nghĩa của ta hay của tây thì hình ảnh vương miện là sự sang trọng, cao sang và quyền quý. Một casestudy về thể loại logo này là Khách sạn Rex, một ẩn dụ phù hợp cho một khách sạn sang trọng đã chứng kiến nhiều biến cố thăng trầm của lịch sử Sài gòn trong hơn 80 năm qua,

yourvietnamhome.jpg

 

Loại cuối cùng là dạng logo mà chúng ta cần phải tránh. Dạng “thiết kế đẹp” – mẫu logo  mà gây được thiện cảm nhất định về mặt thẩm mỹ nhưng hoàn toàn không liên hệ gì tới bất kỳ nét tính cách thương hiệu nào đã được thiết lập trước đó. Vẻ đẹp thẩm mỹ chỉ là một yêu cầu tối thiểu đối với mẫu logo, và để logo có thể trở nên hiệu quả thực sự thì yêu cầu còn đòi hỏi hơn thế rất nhiều.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung