Bạn có muốn sở hữu một tên thương hiệu độc đáo

Các nhà nghiên cứu thương hiệu và đặc biệt một số người chuyên gia có chuyên môn tại các doanh nghiệp hoặc tư vấn cho các doanh nghiệp, liên quan đến mảng marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, họ đều không thể bỏ qua những đặc điểm thông tin thú vị về đặt tên thương hiệu.

 

10-xu-huong-moi-cua-thiet-ke-logo-cho-nam-2015-16.jpg



Đa số họ đều sử dụng các âm cứng, khó phát âm đối với các nước khác khi phát âm tiếng anh. Tiêu biểu như: R, K, T, F, W, P. Các âm này  chắc chắn những người nước ngoài khi phát âm tên thương hiệu này của Mỹ sẽ không thể chuẩn ngay từ đầu. Sự hạn chế này cũng một phần do sự khác biệt về khẩu hình và thói quen ngôn ngữ của các nước khác nhau. Mỹ và Việt Nam có sự khác biệt khá lớn bởi văn hóa và tư tưởng. Việt Nam thuộc phương Đông có những quan niệm, nhận thức và cái quan điểm khác nhiều so với nền văn hóa châu Âu.

 

dat-ten-cong-ty-cong-viec-khong-he-don-gian.jpg



Đối với người Việt thì khó phát âm công ty nhưng khi đọc tên thương hiệu lên, bạn cảm giác như cái tên đó vang hơn, họ đã mang lại hiệu quả cho người nói. Chính bởi hiệu quả từ việc khiến cho tên thương hiệu hay và cao hơn, độc đáo hơn, rất nhiều người dùng cũng đặc biệt nhớ đến cái tên của doanh nghiệp như vậy, Còn bạn, bạn có muốn đặt tên thương hiệu của mình cũng độc đáo như vậy. Và đặc biệt nước Mỹ cũng có nhiều sự đi đầu đáng nể với việc lựa chọn ngay âm khác biệt nêu trên. Vừa mang phong cách Mỹ, lại khiến cho tên thương hiệu thiết kế thương hiệu độc đáo hơn. Bạn hãy thử ngay nhé, hiệu quả từ phương pháp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung