Bao lâu thì website lên top google?

Bao lâu thì website của tôi sẽ tìm thấy trên Google?

 

Một số bạn lần đầu sở hữu một website thường không hiểu được SEO là gì hay bản chất của công cụ tìm kiếm Google là như thế nào. Vì thế, họ thắc mắc "sao website của tôi không thấy trên Google", hay "bao lâu thì website của tôi sẽ tìm thấy trên Google?"

website hien thi tren google

Kết quả tìm kiếm Google

Google là gì?

Tưởng tượng bạn là một học sinh làm bài thi, còn Google là giáo viên chấm thi và kết quả kỳ thi sẽ được công bố trên kết quả tìm kiếm Google. Bạn muốn được điểm cao? Tức là thứ hạng của bạn xếp cao hơn website khác thì bạn phải làm bài thi thật tốt. Phải tốt hơn người khác.


Chuẩn SEO là gì?

Các bạn thường hỏi "website trên website5giay.com có chuẩn SEO không?". Thực tế, website5giay.com chỉ đóng vai trò hỗ trợ bạn chuẩn SEO theo yêu cầu của "bài thi" do Google đưa ra chứ không phải là bạn cứ tạo website xong là được lên TOP Google ngay. Giống như Honda bán xe máy cho bạn, họ đã tối ưu để chiếc xe máy của bạn an toàn và không "chết máy" khi đang đi. Còn việc vượt qua bài thi sát hạch là việc của bạn.

Kết quả hình ảnh cho top google


Làm sao để website được tìm thấy trên Google?

Sau khi Google "chấm thi" cho website của bạn, Google thấy nội dung nào đó trên website của bạn hữu ích đối với người tìm kiếm từ khóa nào đó thì Google sẽ đưa nội dung đó lên kết quả tìm kiếm. Vậy thì phải làm sao để khi người dùng tìm kiếm thì sẽ tìm thấy website của mình?

Có rất nhiều việc cần phải làm nhưng website tạo trên nền tảng website5giay.com bạn cần làm 4 việc sau:

- Cấu hình cho website tối ưu với từ khóa phù hợp

Bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng để đoán xem họ sẽ gõ từ khóa gì để tìm thông tin mà bạn đang có hoặc sử dụng công cụ Google Keyword để tìm hiểu từ khóa.

- Đăng tải nội dung HỮU ÍCH

Có thể bài viết của bạn viết rất hay, bạn cho rằng nó rất hữu ích cho mọi người nhưng Google thì không cần biết điều đó, Google chỉ quan tâm đến các chỉ số. Vậy đó là chỉ số gì? Và nó ảnh hưởng như thế nào để việc đánh giá nội dung hữu ích? Hãy đọc bài Như thế nào là nội dung hữu ích đối với thuật toán Google

- CHUẨN SEO với từ khóa đã định

Như thế nào là chuẩn SEO với từ khóa đã định? Làm sao để lên TOP với các từ khóa mà mình mong muốn? Hãy đọc bài hướng dẫn rất chi tiết: Tối ưu SEO từ khóa để lên TOP Google

- Thu hút truy cập CHẤT LƯỢNG vào website

Như thế nào là truy cập chất lượng? Đó là những truy cập được dẫn về từ các website uy tín, tốt nhất là được dẫn từ một backlink mà trong đó có chứa từ khóa đang cần SEO. Vì Google cho rằng website của bạn cũng uy tín như trang web kia. Tuyệt đối không dẫn truy cập từ các trang không uy tín.

Bao lâu thì website của bạn sẽ được tìm thấy trên Google?

Cũng giống như website của bạn sẽ lên top mấy? Thì đó là CHẤT LƯỢNG BÀI THI CỦA BẠN tốt hơn người khác đến mức nào. Và thời gian lên TOP thông thường khoảng 5-10 ngày hoặc ít hơn hoặc cũng có thể nhiều hơn. Phụ thuộc vào việc bạn tối ưu SEO từ khóa đó như thế nào và cả đối thủ của bạn nữa.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng website trên nền tảng website5giay.com

Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Kết quả hình ảnh cho top google

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung